Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Dàn loa xem phim hi-end không dây đầu tiên hỗ trợ chuẩn WiSA

Không cần ampli và dây dẫn mà chỉ cần cấp nguồn là hệ thống loa B&O BeoLab 17,18 và 19 đã có thể tạo nên không gian âm thanh ấn tượng với độ chi tiết và chính xác cao. Đây cũng là bộ loa hi-end đầu tiên hỗ trợ giao thức truyền tín hiệu đa kênh không dây WiSA (Wireless Speaker and Audio).


B&O đã cùng lúc trình làng ba bộ loa active (tích hợp ampli bên trong) hỗ trợ chuẩn wireless WiSA, gồm BeoLab 17, 18 và 19 nhằm tạo thành hệ thống hometheater hoàn toàn không dây nối với khả năng mang đến chất lượng trình diễn hi-end.


Cả ba bộ loa đều có vỏ thùng làm bằng nhôm phay xước. Trong đó, BeoLab 17 là mẫu loa dạng bookshelf đặc biệt, cho phép người dùng có thể bố trí ở bất kỳ nơi đâu, ở cả phương đứng lẫn ngang, treo tường hoặc dùng chân loa đi kèm. Người dùng có thể set-up BeoLab 17 làm loa front, center hoặc loa vệ tinh với tổng công suất lên đến 320W Class D.


Những người dùng là fan “ruột” của loa B&O sẽ nhận ra BeoLab 18 là sản phẩm mang tính kế thừa của mẫu loa “bút chì” huyền thoại BeoLab 8000. Cũng với thân hình dạng cột vuốt nhọn xuống chân đế thanh thoát theo dáng của cây bút chì, BeoLab 18 được chế tạo thêm những tấm tán âm gỗ ở mặt trước, bên trên là module treble đa hướng. Có cùng công suất 320W, nhưng BeoLab 18 sở hữu tổng cộng 8 loa bass mỗi bên, cho dải trầm xuống sâu 50Hz, bass phản hồi cực nhanh.


Loa subwoofer BeoLab 19 có thiết kế khác đặc biệt. Thùng loa kín, bên trong có hai ampli 160Wx2 cùng hai driver có mặt loa bố trí ngược nhau để khử rung. Tuy là subwoofer, nhưng BeoLab 19 vẫn trang bị bộ thu sóng không dây chuẩn WiSA.


Với bộ ba loa BeoLab 17, 18 và 19, người dùng chỉ cần bố trí thêm nguồn phát là đầu blu-ray hoặc HD mà không cần thêm dây dẫn, ampli hay receiver. Chuẩn WiSA cho phép truyền tín hiệu không dây ở độ phân giải cao HD 24-bit/96kHz qua băng tần 5.2 đến d 5.8GHz, tránh các nhiễu tín hiệu giữa vùng sóng Wi-Fi thông thường (2.4-5 GHz). Hiện nay, WiSA là giải pháp duy nhất có thể hỗ trợ truyền sóng không dây tối đa đến 7.1 kênh và cho phép hiệu chỉnh, set-up trực quan bằng ứng dụng trên thiết bị động. Nhiều nhà sản xuất điện tử đã quan tâm và tham gia hiệp hội WiSA. Trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như: Sharp, Pioneer, B&O, Anthem, Dali, Klipsch, Martin Logan, Onkyo…




Tin liên quan:

Nguồn congaudio.com.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than