Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Loa lạ và khủng nhất thế giới

Sản phẩm của xưởng thiết kế KMKG STUDIO có xuất xứ từ thủ đô Viên, Áo có bề ngoài trông giống như khúc gỗ bự, và nó thực sự là một khúc gỗ được khoét rỗng lòng để chứa hệ thống âm thanh. Nhà thiết kế dùng chính khúc gỗ làm thùng cộng hưởng âm để vừa tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm vừa tận dụng tối đa ưu thế của “thùng loa gỗ tự nhiên”, khiến âm thanh của nó rất gần với các nhạc cụ quen thuộc như ghi ta thùng và piano.


Các củ loa được sử dụng của nhà sản xuất Trenner & Friedl cho dải tần rộng từ 45Hz tới 40kHz. Điện trở 4 Ohm, độ nhạy 88dB (2.83 V/m). Khách hàng có thể chọn các thân gỗ bạch dương, anh đào hoặc vân sam, hay thậm chí tự mang thân gỗ ưa thích của mình tới xưởng để đặt gia công mẫu iTree không đụng hàng.

Kích thước của iTree cũng không bị hạn chế, các nhânviên tư vấn sẽ giúp bạn đưa ra một thiết kế và “cấu hình” tối ưu. Việc gia công vỏ gỗ sẽ được chính tay các nghệ nhân điêu luyện nghề mộc vùng Steirische Vulkanland, phía Nam nước Áo thực hiện

Giá bán của iTree sẽ là 11.000 Euro cho mẫu cơ bản, còn cấu hình nâng cấp từ tích hợp Apple AirPlay cho tới đầu chơi đĩa than (!) thì giá vô chừng, tùy theo thiết bị mà bạn lựa chọn.

Tags: loa subamply denonloa tannoy

Tin liên quan

Nguồn congaudio.com.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than