Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Sản phẩm mới của DALI tại ISE 2013

Thay vì tung ra các sản phẩm mới tại CES 2013, hãng loa đến từ Đan Mạch - Dali lại quyết định chọn ISE 2013 để trình làng bộ ba mới: Dali Kubik Free, Dali Fazon Mikro và bản nâng cấp Evolution cho dòng sản phẩm Dali Phantom.

Sản phẩm mới của DALI tại ISE 2013

Dali Kubik Free là thiết kế loa dạng active tích hợp ampli đa kết nối - đây là một làn gió mới trong xu hướng thiết kế loa năm 2013. Dali Kubik Free mang đến sự kết hợp giữa cảm giác thân quen dễ sử dụng thời “loa vi tính” và chất lượng âm thanh chuẩn hi-end. Điểm mạnh nhất của Dali Kubik Free chính là khả năng kết nối; Kubik Free có thể kết nối với các thiết bị dùng Bluetooth như điện thoại, máy tính bảng; kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB; kết nối với bộ cơ rời thông qua cổng optical hoặc các kết nối dạng analog thông thường.



Bên cạh Dali Kubik Free, Dali còn giới thiệu đôi loa mới thuộc dòng Fazon: Dali Fazon Mikro và thực hiện một số nâng cấp cho dòng sản phẩm Phantom. Đúng như tên gọi của mình, Dali Fazon Mikro là đôi loa có kích thước nhỏ nhất trong dòng sản phẩm Fazon. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi thưởng thước những giai điệu đến từ đôi loa cực kì bé nhỏ này.

Dòng sản phẩm loa âm tường Phantom được nâng cấp lên phiên bản Evolution đồng thời cũng có thêm một số kích thước mới; cụ thể Phantom Kompas và Phantom Lektor sẽ có hai phiên bản, phiên bản bass 5 inch và phiên bản bass 8 inch. Theo đại diện của Dali, những cải tiến cho dòng Phantom chủ yếu được thừa hưởng từ dòng sản phẩm Helicon từng đoạt rất nhiều giải thưởng từ các tạp chí chuyên ngành danh tiếng trên thế giới.

Tags: loa subamply denonloa tannoy

Tin liên quan

Nguồn congaudio.com.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than