Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Loa sub REL Acoustic gây cơn sốt mới cho dân chơi Audio Việt Nam

Loa Sub - Trong thời gian vừa qua, thương hiệu loa siêu trầm REL Acoustic vừa mới đặt chân đến thị trường Việt Nam, đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới chơi âm thanh.

Mời quý vị và các bạn cùng CôngAudio tìm hiểu về hãng loa sub đến từ vương quốc Anh này :


REL Acoustic với slogan : Làm một việc và làm tốt nhất !

Loa sub REL Acoustic

Điều gì đã khiến loa sub REL Acoustic trở nên một tượng đài âm thanh về loa bass trầm mà không hãng nào sánh bằng từ hơn 20 năm qua? Có nhiều bí mật công nghiệp nhưng trước hết là công lao của nhà thiết kế Richard Edmund Lord. Là người có đôi tai vàng, Ông không hài lòng với các loa subwoofer đương thời, nhất là khi ghép trong dàn stereo nghe nhạc thuần túy nên đã quyết làm một loại loa sub tăng Bass Trầm có âm thanh tự nhiên và đồng nhất tuyệt đối với mọi dàn âm thanh mà ông gọi là Sub Bass thay vì Subwoofer.
Và thế là REL Acoustics ra đời năm 1987.

Sau gần 20 năm khẳng định tài năng và tên tuổi, từ năm 2005 REL bắt đầu có chiến lược đem REL đến thị phần trung cấp thay vì chuyên hàng cao cấp nhưng triết lý sản xuất của loa sub REL vẫn là thuần túy high-end và âm thanh tuyệt vời không thoả hiệp.


Loa sub siêu trầm REL Acoustic với nhiều model

Loa Sub Bass REL không có sản phẩm bình thường mà REL chỉ có sản phẩm hay và mỗi model loa sub REL dù rẻ đều nhằm vào một mục đích sử dụng khác nhau. Triết lý sáng tạo của REL và chuẩn mực chế tạo của nhà thiết kế RichardEdmund Lord luôn luôn được tuân thủ nghiêm ngặt vì danh tiếng của ông gắn được vào từng sản phẩm là một đảm bảo về chất lượng.
Dòng loa mới nhất Serie T đã được REL cập nhật hóa tối ưu về mạch điện tử và phụ kiện để có mức giá “trong tầm tay mọi người”.với phẩm chất phi thường vốn có của REL

Bí quyết làm loa sub REL có khả năng trợ giúp hữu hiệu cho mọi hệ thống âm thanh nghe nhạc (và xem phim ) là bộ phân tần (crossover); các tần số trong loa Sub REL liên hiệp cực kỳ liền lạc với tần số bass/ mid của loa chính và chỉ vượt qua ở mức độ vừa phải tuỳ theo phòng nghe, nhưng giữ nguyên nhạc tính. REL còn đặc chế ra một cách kết nối riêng để chơi nhạc 2 kênh, nó cho phép gắn dây loa từ Sub-Bas REL vào thẳng ampli, chung với loa chính, không dùng dây tín hiệu dẫn vào nó như loa Sub thông dụng ; chính điều này giúp âm thanh của loa chính được gắn kết vào sub của REL và Sub REL như nhìn thấy tần số của loa chơi chung với nó để tạo nên âm bass liền lạc và đồng nhất.

Ngoài ra cách thiết kế các củ loa và thùng loa của REL rất cẩn thận, ví dụ nội bộ thùng dùng các thanh giằng phức tạp, làm cẩn thận bằng tay, vỏ thùng vay mượn ý tưởng thiết kế nhạc cụ acoustic nên dù nhỏ hay lớn, loa REL đều phát ra âm trầm rất tự nhiên và rất thật.

Đáp ứng được cả về hình thức và chất lượng,trong tương lai REL Acoustic hứa hẹn sẽ được nhiều người chơi âm thanh Việt Nam tin dùng. Hiện tại các dòng sản phẩm của REL đang được trưng bày tại Showroom CôngAudio. Quý vị và các bạn quan tâm có thể liên lạc tới : CôngAudio số 08 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội. Điện thoại : 04. 39446878.

Tags: loa tannoy, amply denon

Nguồn congaudio.com.vn

Từ khóa liên quan: loa sub, loa tannoy, amply denon

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than