Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bryston ra mắt DAC BDA-2

Hãng Bryston vừa chính thức giới thiệu bộ chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số sang analog mới nhất của hãng là BDA-2. Sản phẩm này kế thừa sự thành công của đàn anh BDA-1 với sự bổ sung của công nghệ DAC 32-bit kết hợp với giao diện USB tiên tiến nhằm giúp cho người nghe có thể tiếp cận được với các kỹ thuật điện toán mới trong tương lai.


Là một thiết bị âm thanh hướng đến thị trường cao cấp, do đó không có gì lạ khi DAC BDA-2 được bán với mức giá đề nghị lên tới 2.395 USD. Để xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra, Bryston đã trang bị cho BDA-2 mạch analog Class-A độc quyền, 2 bộ nguồn tuyến tính độc lập (dành cho tín hiệu analog và digital), và đặc biệt là có thêm sự xuất hiện của 2 chip xử lý DAC AKM 32-bit. Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng một đầu vào USB không đồng bộ, có khả năng truyền tải tín hiệu với độ phân giải 192/24bit.


BDA-2 khá linh hoạt khi được tích hợp nhiều kết nối đầu vào, bao gồm USB, COAX, OPTICAL, AES-EBU và BNC. Đối với đầu ra, bộ DAC mới của Bryston cung cấp cả kết nối XLR blanced lẫn RCA unbalanced.

Nguồn congaudio.com.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than