Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Acapella Atlas xuất hiện tại CAS 2013

Một thành viên mới toanh trong gia đình Acapella đã bất ngờ xuất hiện ở Mỹ tại một triển lãm không mấy tên tuổi California Audio Show 2013 - CAS 2013 vừa qua. Tính đến nay, đây mới chỉ là lần thứ 4 triển lãm California Audio Show được tổ chức.


Chủ hãng Acapella - Hermann Winters bên cạnh hai sản phẩm mới: Atlas và LaMusica tại CAS 2013

Có vẻ như Acapella đang dần thay đổi quy cách đặt tên cho các sản phẩm của mình khi một loạt các sản phẩm gần đây đều mang hơi hướng thần thoại Hy Lạp: Poseidon (Thần biển cả), Apollon (Thần ánh sáng) và mới đây là vị thần chịu trách nhiệm gánh vác bầu trời: Atlas (Con trai thần Titan - Vị thần khổng lồ).

Acapella Atlas có thiết kế tựa như Violon MK6 với 3 củ loa bass, trong đó 2 củ được đặt bên ngoài thùng loa và 1 củ loa ẩn phía trong thùng. Phần loa treble plasma đã được cải tiến với phần họng tán âm rộng hơn rất nhiều. Phần kèn loa mid cũng có không còn là dạng đồng tâm mà được thiết kế theo dạng bất đối xứng tương tự như đôi loa đầu bảng Poseidon.

Tại triển lãm, nhà sáng lập thương hiệu Acapella - ông Hermann Winters cũng giới thiệu mẫu ampli tích hợp với thiết kế mạch dạng lai giữa bán dẫn và đèn điện tử do chính hãng Acapella phát triển với tên gọi: Acapella LaMusica integrated amplifier. Hiện cả 2 hai có giá bán dự kiến tại thị trường Mỹ là: Acapella Atlas (99.000 USD) và Acapella LaMusica (99.400 USD).

Nguồn congaudio.com.vn

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Thương hiệu Công audio - âm thanh đẹp | Các sản phẩm chính Sản phẩm Hi-end | Loa cao cấp | Đĩa than - Vinyl | Bộ giải mã DAC | Đầu đĩa than